ใช้เลย 3 ฟีเจอร์เด็ดผ่าน Voucher foodpanda, Pandabox และรับอาหารเอง

ไม่ทันไรก็เข้าสู่ปีที่ 8 แล้วที่ foodpanda ได้ลงรากฐานบริการฟู้ดเดลิเวอรี่ในบ้านเรา จนถึงวันนี้แอปได้ส่งความอร่อยจากร้านอาหารทั่วประเทศถึงมือผู้ทานนับครั้งไม่ถ้วน ทำให้คนไทยได้อร่อยถึงบ้านในราคาไม่แพงตลอดระยะเวลาที่ให้บริการมา แต่แอปพลิเคชันนี้ก็ไม่ได้หยุดนิ่ง มีฟีเจอร์ดี ๆ มากมายที่ปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่องทั้ง Voucher foodpanda, Pandabox และบริการรับอาหารด้วยตัวเองที่ร้าน แต่ละแบบเป็นอย่างไร คุณเคยใช้ตัวกันไหนบ้างหรือยัง

บริการรับอาหารด้วยตัวเอง

foodpanda เปิดให้บริการรับอาหารด้วยตัวเองมาได้สักพักหนึ่งแล้ว ซึ่งก็ถือว่าได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ เป็นอย่างดี เพราะเป็นเหมือนบริการเสริมให้เราได้ใช้ในเวลาที่เราสะดวกไปรับเองที่ร้านอยู่แล้ว เช่น อาจจะมีบ้านใกล้ อาจจะเป็นทางผ่านกลับบ้านหรือไปทำงาน เป็นต้น ข้อดีของบริการนี้มีอยู่สองประการใหญ่ ๆ คือ ประการแรก ได้ลดค่าอาหารถึง 20% และประการที่สองคือไม่ต้องไปสั่งแล้วคอยที่ร้าน เมื่อใช้แอปคุณสามารถรู้เวลารับอาหารแล้วไปเอาเมื่อมีการแจ้งเตือนได้เลย แถมยังจ่ายผ่านบัตรหรือช่องทางออนไลน์ได้ด้วย สะดวกดีใช่ไหมล่ะ

โค้ดส่วนลดจาก  foodpanda

foodpanda ทราบดีว่าการทานอาหารอร่อย ๆ นั้น หลายมื้อต้องใช้จำนวนเงินไม่น้อยเลย ไหนจะค่าส่ง ไหนจะค่าอาหาร จึงจัดให้มีโปรโมชั่นดี ๆ สมนาคุณลูกค้าบ่อย ๆ ในรูปแบบของ Voucher foodpanda คุณสามารถหาโค้ดหรือ Voucher ที่ว่านี้ได้ทั่วไปในโลกออนไลน์ หรือในแอปพลิเคชัน foodpanda เองก็จะมีมานำเสนอเรื่อย ๆ แต่ละเดือน แต่ละฤดูกาลก็มีโค้ดแจกต่างกันออกไป มือใหม่หัดสั่งฟู้ดแพนด้าก็ได้โค้ดเช่นกันนะ ตรงนี้ใครมีเพื่อนสั่งครั้งแรกอย่าลืมบอกเขา จะได้ไม่เสียโอกาสงาม ๆ

Pandabox

หากใครที่มีโอกาสเปิดแอปพลิเคชัน foodpanda ในระยะหลังจะพบว่ามีหน้าหนึ่งเด้งขึ้นมาก่อนใคร นั่นคือโปรโมชั่น Pandabox ที่ช่วยให้คุณได้ลองทานอาหารจากร้านที่ยังไม่เคยสั่งมาก่อน พร้อมรับสิทธิพิเศษลดราคาเมื่อสั่งถึงขั้นต่ำตามที่กำหนด แต่มีเงื่อนไขว่าจะต้องกดสั่งภายใน 15 นาทีเท่านั้น นานกว่านั้นไม่ได้ ซึ่งแต่ละพื้นที่จะมีร้านอาหารที่เด้งขึ้นมาจาก Pandabox ไม่เหมือนกัน ถือเป็นอีกหนึ่งมิติการสั่งอาหารที่น่าสนใจไม่เบาเลยทีเดียวกับฟีเจอร์สนุก ๆ ตัวนี้

foodpanda ยังคงให้บริการอย่างต่อเนื่อง และตอนนี้เขาก็กำลังขยายพื้นที่ให้บริการ รวมไปถึงบริการเดลิเวอรี่อย่างอื่นอีกเพียบ ใครที่สั่งช่วงนี้จะมี Voucher foodpanda ดี ๆ ให้เอาไปใช้กันได้ตามอัธยาศัยมากมาย ใครที่ชอบสั่งอยู่แล้วก็ต้องติดตามกันให้ดี ว่าจากนี้จะมีฟีเจอร์อะไรสนุก ๆ มาให้ลองใช้กันอีก แต่ที่แน่ ๆ รับรองว่าลูกค้าอย่างเราได้ประโยชน์แน่นอนจ้า